HƯỚNG DẪN LÀM SẠCH VÀ KHỬ TRÙNG KHÔNG GIAN CÔNG CỘNG

Hướng dẫn này dùng cho tất cả mọi người, dù bạn sở hữu một doanh nghiệp, điều hành một trường học hoặc muốn đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn trong ngôi nhà của mình. Việc mở cửa trở lại của các không gian công cộng đòi hỏi chúng ta phải tiếp tục các ly giao tiếp xã hội và thực hiện các thói quen hàng ngày khác để giảm nguy cơ phơi nhiễm viurut gây ra Covid-19. Việc mở cửa lại của các quốc gia cũng phụ thuộc rất nhiều vào các chiến lược y tế công cộng và cũng là trách nhiệm của cộng đồng.

Việc làm sạch và khử trùng không gian công cộng bao gồm nơi làm việc, trường học, nhà ở và doanh nghiệp của mình sẽ đòi hỏi phải:

  • Lập kế hoạch 
  • Thực hiện kế hoạch 
  • Duy trì và chỉnh sửa kế hoạch

    Giảm nguy cơ phơi nhiễm COVID-19 bằng cách làm sạch và khử trùng là một phần quan trọng của việc mở cửa trở lại các không gian công cộng, và việc này đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận. Mọi người đều được kêu gọi hãy làm chậm sự lây lan của vi-rút bằng cách thực hành cách ly giao tiếp xã hội và áp dụng các biện pháp vệ sinh phòng ngừa, chẳng hạn như rửa tay thường xuyên và đeo khẩu trang vải. Mỗi người đều có vai trò trong việc đảm bảo cộng đồng của chúng ta an toàn nhất có thể để mở cửa trở lại và duy trì việc mở cửa.

    Vi-rút gây ra COVID-19 có thể bị tiêu diệt nếu quý vị sử dụng sản phẩm phù hợp. EPA đã lập ra một danh sách các sản phẩm khử trùng có thể được sử dụng để chống lại COVID-19, bao gồm bình xịt, dung dịch cô đặc và khăn lau tiện dụng. Mỗi sản phẩm đều đã được chứng minh là có hiệu quả chống lại những loại vi-rút khó tiêu diệt hơn loại vi-rút gây ra COVID-19.

    Tài liệu này cung cấp một khuôn khổ chung cho các hoạt động làm sạch và khử trùng. Khuôn khổ này dựa trên việc thực hiện như sau:

  • Thường xuyên lau rửa thông thường bằng xà phòng và nước sẽ làm giảm lượng vi-rút trên bề mặt và đồ vật, làm giảm nguy cơ phơi nhiễm.
  • Khử trùng bằng chất khử trùng cũng có thể giúp giảm nguy cơ.  Điều quan trọng là phải thường xuyên khử trùng các bề mặt và đồ vật bị nhiều người chạm vào.
  • Khi không có chất khử trùng, có thể sử dụng các chất khử trùng thay thế (ví dụ như 1/3 cốc thuốc tẩy pha với 1 gallon nước hoặc dung dịch 70% cồn). Không trộn lẫn các loại thuốc tẩy hoặc các sản phẩm tẩy rửa và khử trùng khác với nhau. Làm như vậy có thể sinh ra khói độc rất nguy hiểm khi hít phải. Hãy cất giữ tất cả các chất khử trùng ngoài tầm với của trẻ em.
  • Ở cuối tài liệu này có các liên kết đến các khuyến cáo cụ thể cho nhiều địa điểm công cộng khác nhau sử dụng khuôn khổ này.

    Điều quan trọng là phải tiếp tục tuân theo hướng dẫn của các cơ quan có thẩm quyền

    Một vài lời nhắc quan trọng về vi-rút corona và cách giảm nguy cơ phơi nhiễm:

  • Vi-rút corona trên bề mặt và đồ vật sẽ tự chết trong vòng vòng vài giờ đến vài ngày. Nhiệt độ cao hơn và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ rút ngắn thời gian sống sót của vi-rút trên bề mặt và đồ vật.
  • Lau rửa thông thường bằng xà phòng và nước giúp loại bỏ vi trùng và bụi bẩn trên các bề mặt. Điều đó làm giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19.
  • Chất khử trùng diệt vi trùng trên các bề mặt. Bằng cách diệt vi trùng trên bề mặt sau khi làm sạch, quý vị có thể giảm nguy cơ lây nhiễm. Chất khử trùng là một phần quan trọng trong việc giảm nguy cơ phơi nhiễm COVID-19. Nếu khan hiếm những chất khử trùng trong danh sách, quý vị có thể sử dụng chất khử trùng thay thế (ví dụ: 1/3 cốc thuốc tẩy pha với 1 gallon nước hoặc dung dịch 70% cồn).
  • Hãy cất giữ và sử dụng chất khử trùng một cách có trách nhiệm và phù hợp với nhãn sản phẩm.  Không được trộn lẫn các loại thuốc tẩy hoặc các sản phẩm tẩy rửa và khử trùng khác với nhau - làm như vậy có thể sinh ra khói độc rất nguy hiểm khi hít phải. Hãy cất giữ tất cả các chất khử trùng ngoài tầm với của trẻ em.
  • Không lạm dụng hoặc dự trữ quá nhiều chất khử trùng hoặc các vật tư khác.  Điều này có thể dẫn đến việc khan hiếm sản phẩm phù hợp để những người khác sử dụng trong các tình huống cấp bách.
  • Luôn đeo găng tay phù hợp cho loại hóa chất được sử dụng khi quý vị tiến hành vệ sinh và khử trùng. Có thể cần thêm trang bị bảo hộ cá nhân (PPE) tùy vào bối cảnh và sản phẩm sử dụng. Để biết thêm thông tin, hãy xem Trang web của CDC về Làm Sạch và Khử Trùng các Cơ Sở Cộng Đồng.
  • Thực hành cách ly giao tiếp xã hội, đeo khẩu trang vải và tuân thủ các biện pháp vệ sinh phòng ngừa đúng cách, như là rửa tay thường xuyên và sử dụng dung dịch sát trùng tay chứa cồn (chứa ít nhất 60% cồn) nếu không có xà phòng và nước.

Nếu bạn giám sát nhân viên tại nơi làm việc, kế hoạch của quý vị phải bao gồm những điều cần cân nhắc về sự an toàn của nhân viên trông coi và những người khác đang thực hiện công việc làm vệ sinh hoặc khử trùng. Những người này có nguy cơ cao phơi nhiễm vi-rút và ảnh hưởng độc hại của hóa chất tẩy rửa. Những nhân viên này phải mang trang bị bảo hộ cá nhân thích hợp khi làm vệ sinh và khử trùng. Để bảo vệ nhân viên của bạn và để đảm bảo sử dụng sản phẩm khử trùng có hiệu quả, nhân viên cần được hướng dẫn cách dùng các chất khử trùng theo nhãn sản phẩm. 

Lập kế hoạch 

Đánh giá nơi làm việc, trường học, ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn để xác định những loại bề mặt và vật liệu nào cấu tạo thành khu vực đó. Hầu hết các bề mặt và đồ vật sẽ chỉ cần làm sạch thông thường. Những bề mặt và đồ vật thường xuyên chạm vào như công tắc đèn và tay nắm cửa cần được làm sạch rồi khử trùng để giảm hơn nữa nguy cơ có vi trùng trên bề mặt và đồ vật.

  • Đầu tiên, làm sạch bề mặt hoặc đồ vật bằng xà phòng và nước.
  • Sau đó, khử trùng bằng chất khử trùng.
  • Nếu không có chất khử trùng chuẩn, có thể dùng 1/3 cốc thuốc tẩy pha với 1 gallon nước, hoặc dung dịch 70% cồn). Không trộn lẫn các loại thuốc tẩy hoặc các sản phẩm tẩy rửa và khử trùng khác với nhau. 

Các cũng nên xem xét những đồ vật nào có thể được di chuyển hoặc loại bỏ hoàn toàn để giảm bớt công việc xử lý thường xuyên hoặc tiếp xúc với nhiều người. Những vật liệu mềm và xốp, như thảm và ghế ngồi, có thể được tháo bỏ hoặc đem cất đi để giảm bớt khó khăn cho công việc làm sạch và khử trùng. 

Điều vô cùng quan trọng là kế hoạch của bạn phải bao gồm cách thức để duy trì chiến lược làm sạch và khử trùng sau khi mở cửa trở lại. Hãy lập ra một kế hoạch linh hoạt với nhân viên hoặc gia đình của bạn, điều chỉnh kế hoạch theo hướng dẫn cập nhật của địa phương và khi hoàn cảnh cụ thể của bạn thay đổi.

Xác định những vật gì cần được khử trùng

Sau khi làm sạch thông thường, bạn có thể khử trùng các bề mặt và đồ vật thường xuyên bị đụng chạm bằng cách sử dụng sản phẩm khử trùng 

Những câu hỏi này sẽ giúp bạn chọn sản phẩm khử trùng thích hợp.

Quý vị đang làm sạch hoặc khử trùng vật liệu cứng và không xốp như thủy tinh, kim loại hoặc nhựa?

Hãy tham khảo Danh sách các sản phẩm được EPA phê chuẩn để sử dụng chống COVID-19external icon. Danh sách này sẽ giúp bạn xác định chất khử trùng thích hợp nhất cho bề mặt hoặc đồ vật. Quý vị có thể sử dụng dung dịch thuốc tẩy gia dụng pha loãng nếu thích hợp với bề mặt. Hãy chú ý đặc biệt đến việc mang trang bị bảo hộ cá nhân cần thiết để sử dụng an toàn chất khử trùng, cũng như các khuyến cáo của nhà sản xuất liên quan đến bất kỳ mối nguy hiểm nào khác. Cất giữ tất cả các chất khử trùng ngoài tầm với của trẻ em.

Ví dụ về các bề mặt và đồ vật thường bị đụng chạm và cần khử trùng thường xuyên sau khi mở cửa trở lại bao gồm:

  • Bàn,
  • Tay nắm cửa,
  • Công tắc đèn,
  • Mặt quầy bếp,
  • Tay cầm,
  • Bàn làm việc,
  • Điện thoại,
  • Bàn phím
  • Nhà vệ sinh,
  • Vòi nước và bồn rửa,
  • Tay cầm bơm xăng,
  • Màn hình cảm ứng, và
  • Máy rút tiền tự động (ATM)

Mỗi doanh nghiệp hoặc cơ sở sẽ có các bề mặt và đồ vật khác nhau thường xuyên bị nhiều người chạm vào. Hãy khử trùng những bề mặt và đồ vật này một cách thích hợp. Ví dụ, các trạm trung chuyển có hướng dẫn cụ thể để áp dụng làm sạch và khử trùng.

Bạn đang làm sạch hoặc khử trùng vật liệu mềm và xốp hoặc những đồ vật như thảm lớn, thảm nhỏ hoặc ghế ngồi trong khu vực?

Những vật liệu mềm và xốp thường không dễ khử trùng như các bề mặt cứng và không xốp. Các vật liệu mềm và xốp mà không thường xuyên bị đụng chạm thì chỉ nên được làm sạch hoặc giặt, theo hướng dẫn trên nhãn của đồ vật, sử dụng nhiệt độ nước cao nhất phù hợp. 

Xem xét các nguồn lực và thiết bị cần thiết

Hãy lưu ý khả năng sẵn có của các sản phẩm làm sạch và khử trùng và trang bị bảo hộ cá nhân thích hợp. Luôn đeo găng tay phù hợp cho loại hóa chất được sử dụng cho công việc vệ sinh và khử trùng thông thường. Làm theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm khử trùng về sự cần thiết phải mang trang bị bảo hộ cá nhân bổ sung. Trong các trường hợp cụ thể, việc sử dụng một số chất khử trùng nhất định như dạng phun hoặc sương mù có thể phải được thực hiện bởi những nhân viên được huấn luyện chuyên môn và có trang bị đặc biệt. 

Thực hiện kế hoạch 

Khi bạn đã lập xong kế hoạch, đã đến lúc hành động. Hãy đọc tất cả các hướng dẫn của nhà sản xuất đối với các sản phẩm làm sạch và khử trùng bạn sẽ sử dụng. Đeo găng tay và các trang bị bảo hộ cá nhân cần thiết khác để bắt đầu quy trình làm sạch và khử trùng.

Làm sạch các bề mặt có vết bẩn nhìn thấy rõ bằng xà phòng và nước

Làm sạch các bề mặt và đồ vật bằng xà phòng và nước trước khi khử trùng. Luôn đeo găng tay phù hợp cho loại hóa chất được sử dụng cho công việc vệ sinh và khử trùng thông thường. Làm theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm khử trùng về sự cần thiết phải mang trang bị bảo hộ cá nhân bổ sung. Khi làm sạch xong, quý vị hãy nhớ rửa tay kỹ bằng xà phòng và nước.

Làm sạch hoặc giặt các vật liệu mềm và xốp như ghế ngồi trong văn phòng hoặc quán cà phê, thảm lớn và thảm nhỏ trong khu vực. Giặt các đồ vật theo hướng dẫn của nhà sản xuất, sử dụng mức nhiệt độ nước cao nhất có thể và sấy khô hoàn toàn.

Sử dụng sản phẩm tẩy rửa hoặc khử trùng thích hợp

Chất khử trùng, khi được sử dụng đúng theo hướng dẫn trên nhãn của nhà sản xuất, có hiệu quả để chống lại COVID-19. Làm theo hướng dẫn trên nhãn đối với tất cả các sản phẩm làm sạch và khử trùng về nồng độ, cách pha loãng, phương pháp sử dụng, thời gian tiếp xúc và bất kỳ vấn đề nào cần cân nhắc đặc biệt khi sử dụng.

Luôn luôn làm theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm

Tuân theo các hướng dẫn trên nhãn mác để đảm bảo sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả. Nhiều nhãn sản phẩm khuyến cáo nên giữ cho bề mặt ẩm ướt trong một khoảng thời gian cụ thể. Nhãn sản phẩm cũng sẽ nêu rõ các biện pháp phòng ngừa như đeo găng tay và đảm bảo thông gió tốt trong quá trình sử dụng sản phẩm. Cất giữ tất cả các chất khử trùng ngoài tầm với của trẻ em.

Duy trì và chỉnh sửa kế hoạch của quý vị

Thực hiện các bước để giảm nguy cơ phơi nhiễm vi-rút gây ra COVID-19 trong các hoạt động hàng ngày. CDC hướng dẫn các mẹo để giảm phơi nhiễm và nguy cơ mắc COVID-19. Giảm phơi nhiễm cho bản thân và những người khác là trách nhiệm chung. Tiếp tục cập nhật kế hoạch của quý vị dựa trên hướng dẫn cập nhật và tình hình hiện tại của bạn.

Tiếp tục làm sạch và khử trùng thường xuyên

Làm sạch và khử trùng định kỳ là một phần quan trọng trong việc giảm nguy cơ phơi nhiễm COVID-19. Làm sạch thông thường bằng xà phòng và nước có thể giúp giảm nguy cơ phơi nhiễm và là bước cần thiết trước khi khử trùng bề mặt nhiễm bẩn.

Những bề mặt thường xuyên bị nhiều người đụng chạm, như tay nắm cửa, bàn làm việc, điện thoại, công tắc đèn và vòi nước, cần được làm sạch và khử trùng ít nhất mỗi ngày một lần. Tùy theo mức độ sử dụng mà có thể yêu cầu làm sạch và khử trùng thường xuyên hơn. Ví dụ như, bạn nên làm sạch và khử trùng các bề mặt và đồ vật tại nơi công cộng trước mỗi lần sử dụng, chẳng hạn như xe đẩy chở hàng và phím bấm tại các máy tính tiền, trước mỗi lần sử dụng.

Hãy cân nhắc lựa chọn chất khử trùng khác nếu chất khử trùng được lựa chọn số một của bạn bị khan hiếm. Đảm bảo có đủ nguồn vật tư găng tay và trang bị bảo hộ cá nhân phù hợp, căn cứ theo nhãn sản phẩm, lượng sản phẩm khử trùng cần sử dụng và kích thước bề mặt cần xử lý.

Duy trì các thực hành hành vi an toàn

Tất cả chúng ta đều đã phải thực hiện những thay đổi quan trọng về hành vi để giảm sự lây lan của COVID-19. Để mở cửa trở lại nước Mỹ, chúng ta sẽ cần tiếp tục những cách thực hành này:

  • Cách ly giao tiếp xã hội (cụ thể là giữ khoảng cách 6 feet hoặc 2 mét với người khác khi quý vị phải vào một không gian chung)
  • Thường xuyên rửa tay hoặc sử dụng dung dịch sát trùng tay chứa cồn (ít nhất là 60% cồn) khi không có xà phòng và nước
  • Đeo khẩu trang vải
  • Tránh chạm tay vào mắt, mũi và miệng
  • Ở nhà khi bị bệnh
  • Làm sạch và khử trùng những bề mặt và đồ vật thường xuyên bị đụng chạm

Điều quan trọng là phải tiếp tục tuân theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng và thường xuyên theo dõi thông tin trên các kênh thông tin chính thống. Điều này sẽ giúp bạn thay đổi kế hoạch của mình khi tình hình thay đổi.

Cân nhắc các biện pháp thực hành để giảm nguy cơ phơi nhiễm

Điều cũng rất quan trọng là cần thay đổi cách chúng ta sử dụng không gian công cộng để làm việc, sinh sống và vui chơi. Chúng ta nên tiếp tục nghĩ cho sự an toàn của chính mình cũng như sự an toàn của những người khác.

Để giảm phơi nhiễm hoặc nguy cơ lây lan COVID-19 sau khi doanh nghiệp hoặc cơ sở của bạn mở cửa trở lại, hãy cân nhắc liệu quý vị có cần chạm vào một số bề mặt hoặc vật liệu nhất định không. Cân nhắc lau các bề mặt công cộng trước và sau khi quý vị chạm vào. Những hình thức điều chỉnh hành vi này có thể giúp giảm mức độ lây lan của COVID-19. Ngoài ra, còn có các nguồn thông tin bổ sung khác về COVID-19 external iconvà cách Phòng Ngừa Bệnh.

Một cách khác để giảm nguy cơ phơi nhiễm là thực hiện các thay đổi dài hạn về quy trình và cách thực hành. Điều này có thể bao gồm việc giảm sử dụng các vật liệu xốp dùng làm ghế ngồi, để mở một số cánh cửa nhằm giảm việc đụng chạm bởi nhiều người, mở cửa sổ để tăng cường thông gió hoặc loại bỏ bớt các đồ vật trong khu vực chung, như hộp đựng bột kem pha cà phê. Có nhiều biện pháp khác mà các doanh nghiệp và tổ chức có thể áp dụng để giúp giảm sự lây lan của COVID-19 và bảo vệ nhân viên của mình cũng như bảo vệ công chúng. 

Kết luận

Việc mở cửa trở lại của các không gian công cộng đòi hỏi tất cả chúng ta phải cùng nhau tiếp tục áp dụng những phương pháp thực hành tốt nhất được khuyến cáo và duy trì các thói quen an toàn hàng ngày để giảm nguy cơ phơi nhiễm COVID-19. Xin hãy ghi nhớ: Chúng ta luôn sát cánh bên nhau trong đại dịch này.

Xác định những thứ gì cần được làm sạch

Một số bề mặt chỉ cần được làm sạch bằng xà phòng và nước. Ví dụ, những bề mặt và đồ vật không thường xuyên đụng chạm thì chỉ cần làm sạch và không cần khử trùng thêm. Ngoài ra, không nên sử dụng chất khử trùng cho những đồ vật mà trẻ em sử dụng, đặc biệt là bất kỳ đồ vật nào trẻ có thể bỏ vào miệng. Nhiều chất khử trùng độc hại khi nuốt phải. Trong môi trường gia đình, lau rửa đồ chơi và các vật dụng khác mà trẻ em sử dụng bằng xà phòng và nước là đủ. 

Những câu hỏi này sẽ giúp quý vị quyết định những bề mặt và đồ vật nào cần làm sạch thông thường.

Khu vực đó có ở ngoài trời không?

Nhìn chung, các khu vực ngoài trời yêu cầu làm sạch định kỳ thông thường và không yêu cầu phải khử trùng. Việc phun thuốc khử trùng lên vỉa hè và trong công viên không phải là cách sử dụng hiệu quả các chất khử trùng và chưa được chứng minh là làm giảm nguy cơ nhiễm COVID-19 ở nơi công cộng. Bạn nên duy trì các biện pháp làm sạch và vệ sinh hiện tại đối với khu vực ngoài trời.

Việc sử dụng chất khử trùng đúng mục đích có thể được thực hiện một cách hiệu quả và an toàn trên các bề mặt cứng ngoài trời và các đồ vật thường xuyên bị nhiều người chạm vào. Một số khu vực và cơ sở ngoài trời, chẳng hạn như quán bar và nhà hàng, có thể có các yêu cầu bổ sung. 

Không có bằng chứng cho thấy vi-rút gây ra COVID-19 có thể lây lan trực tiếp sang người từ nước trong bể bơi, bồn tắm nước nóng hoặc spa, hoặc khu vực vui chơi dưới nước. Việc vận hành, bảo trì và khử trùng đúng cách (ví dụ như bằng clo hoặc nước brom) đối với bể bơi, bồn nước nóng, spa và sân chơi dưới nước sẽ tiêu diệt vi-rút gây ra COVID-19. Tuy nhiên, có những lo ngại khác đối với các khu vực ngoài trời vốn được bảo trì ít thường xuyên hơn, bao gồm sân chơi hoặc các tiện ích khác nằm trong các công viên địa phương, tiểu bang hoặc quốc gia. 

Khu vực đó có được sử dụng trong vòng 7 ngày qua không?

Nếu nơi làm việc, trường học hoặc doanh nghiệp của bạn đã không được sử dụng trong 7 ngày trở lên, quý vị chỉ cần dọn dẹp thông thường để mở cửa trở lại. Điều này là do vi rút gây ra COVID-19 chưa được chứng minh là tồn tại trên các bề mặt lâu hơn thời gian này.

Có nhiều vấn đề cần cân nhắc về sức khỏe cộng đồng, không chỉ liên quan đến COVID-19, khi mở cửa trở lại những địa điểm và tòa nhà công cộng đã bị đóng cửa trong một thời gian dài. Ví dụ, thực hiện các biện pháp để bảo đảm an toàn hệ thống cấp nước cho tòa nhà. Không cần thiết phải làm sạch hệ thống thông gió, ngoài việc bảo trì định kỳ, như là một phần của việc giảm nguy cơ nhiễm vi-rút corona. Đối với các cơ sở y tế, hướng dẫn riêng.

Trên đây là tài liệu tham khảo được lấy từ nguồn CDC.GOV để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn trong việc khử khuẩn môi trường ở các khu vực công cộng. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc khử khuẩn các không gian công cộng, có thể liên hệ với chúng tôi Công ty SX TM DV Bảo Nghi,  chúng tôi sẽ hỗ trợ, giúp việc khử khuẩn môi trường của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng.  Dịch vụ đã sẵn sàng tại Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. HÃY GỌI HOTLINE NGAY ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ CHU ĐÁO!!!!!

 

🦠🦠🦠🦠🦠🦠 Bảng giá phun thuốc Cloramin B khử trùng Corona tại Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng như sau:

💸 Phun khử trùng diện tích dưới 50m2: trọn gói 400.000đ

💸 Phun khử trùng diện tích từ 50-100m2: trọn gói 450.000đ

💸 Phun khử trùng diện tích từ 100-300m2: đơn giá 4.500đ x diện tích sàn

💸 Phun khử trùng diện tích từ 300-500m2: đơn giá 4.000đ x diện tích sàn

💸 Phun khử trùng diện tích từ 500-1.000m2: đơn giá 3.500đ x diện tích sàn

💸 Phun khử trùng diện tích từ 1.000-3.000m2: đơn giá 3.000đ x diện tích sàn

💸 Phun khử trùng diện tích từ 3.000-5.000m2: đơn giá 2.500đ x diện tích sàn

💸 Phun khử trùng diện tích từ 5.000-10.000m2: đơn giá 2.000đ x diện tích sàn

* Áp dụng cho khung giờ hành chính 8h-18h, ngoài khung giờ này giá nhân với hệ số 1.8 (chúng tôi túc trực để phản ứng nhanh và làm việc 24h mỗi ngày để phục vụ cộng đồng)

* Đi tỉnh xa (bán kính trên 30km từ trung tâm TP) tính thêm phụ phí nhỏ tuỳ vào khoảng cách. Giá tốt nhất thị trường, cam kết không phát sinh gì thêm, công ty có xuất hoá đơn VAT đầy đủ cho dịch vụ

 

 

GỌI NGAY HOTLINE 08 39 09 99 66 (Mr.Thịnh)

0785 39 99 66 ( Mr Nhân) - 0708 39 99 66 (Mr Quý) - 084 799 9966(Ms Trang)

08 88 11 33 39 (Mrs Anh)
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ TỐT NHẤT

--------------------------

 CÔNG TY CỔ PHẦN  BẢO NGHI GROUP

Trụ sở: 16/3 đường số 22, KP7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức , TP.HCM

Hotline: 08 39 09 99 66

08 88 11 33 39 - 0785 39 99 66 - 0708 39 99 66 

CN Đà Nẵng: 01 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu

CN Bình Định: 02 Nguyễn Đình Thụ, Tp. Quy Nhơn, 

Hotline: 0847 999 966 - 0933 044 540

Email: bhldbaonghi@gmail.com 

 

 



(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng